COSP chuyên thiết kế shop (cửa hàng) - Thi công nội thất cửa hàng, shop đẹp, giá rẻ

 Đang thực hiện
Video player
Hướng dẫn làm việc và đặt hàng của Cosp

1. Các địa chỉ giao dịch của Cosp.
 
2. Thông tin về số tài khoản:

1. Ngân hàng Techcombank
  • Chủ TK: Đỗ Xuân Huỳnh
  • Số TK: 14021639909018 
  • Chi nhánh Hoàng Mai- Hà Nội

2. Ngân hàng Vietcombank
  • Chủ TK: Đỗ Xuân Huỳnh
  • Số TK: 0021001853489
  • Chi nhánh Bà Triệu- Hà Nội

3. Ngân hàng VPBank
  • Chủ TK: Đỗ Xuân Huỳnh
  • Số TK: 34856885
  • Chi nhánh Đông Anh- HN

4. Ngân hàng Agribank 
  • Chủ TK: Đỗ Xuân Huỳnh
  • Số TK: 14822.051.051.86.
  • Chi nhánh Hùng Vương ( Hà Nội)
5. Ngân hàng BIDV
  • Chủ TK: Đỗ Xuân Huỳnh
  • Số TK: 26810000125001
  • Chi nhánh Thái Hà ( Hà Nội)
Khách hàng là công ty,
-  Không hóa đơn đỏ :
  • Tại ngân hàng: Techcombank chi nhánh Hoàng Mai.- HN; Số tài khoản: 14023217651010
  • Chủ Tk: Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia
-  Yêu cầu về hóa đơn đỏ ( 10% VAT) vui lòng chuyển khoản theo địa chỉ dưới đây:
  • Tên tài khoản: Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia.
  • Số tài khoản: 0350.1013.220.922
  • Tại ngân hàng: Maritimebank chi nhánh Nam Hà Nội
 
 3. Thông tin về việc Cosp cử nhân viên đo đạc mặt bằng ngoại tỉnh( ngoài khu vực Hà Nội và HCM):
Việc đo đạc mặt bằng thực tế tại vị trí cửa hàng, shop đóng góp vấn đề quan trọng trong quá trình làm việc giữa khách hàng và Cosp; nó giải quyết nhiều vấn đề từ kích thước chi tiết của mặt bằng, hiện trạng thực tế, ý tưởng của khách, cách khắc phục không gian của khách hàng hoặc quan điểm của khách về ' cái gì  đặt ở chỗ nào' và quan trọng nhất là mang lại sự tin tưởng từ phía khách hàng và Cosp.  Đây là bước làm đầu tiên ngay khi Cosp tư vấn qua điện thoại cho khách hàng mà chưa có bất kì hợp đồng nào giữa hai bên được ký kết.

Việc cử người đi đo đạc mặt bằng khi hai bên chưa thống nhất ký kết hợp đồng thiết kế Cosp có quy định như sau:
  • Về phạm vi: Khách hàng ở ngoài tỉnh, không nằm trong Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Về chi phí hỗ trợ : khách hàng sẽ thanh toán chi phí là 1,000,000 đ. Nội dung chuyển tiền khách hàng ghi rõ tên, số điện thoại và tỉnh thành nơi mà mở cửa hàng
  • Về thời gian: Sau khi khách hàng chuyển tiền 01 ngày và thông báo cho bên Cosp hoặc bên Cosp sẽ chủ động thông báo khi nhận được tiền, Cosp sẽ sắp xếp trong vòng tối đa 02 ngày sẽ có mặt tại vị trí điểm hẹn với khách hàng.
  • Về thông tin chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản dựa trên thông tin số tài khoản bên trên
 
 4. Bảo hành với sản phẩm ở ngoại tỉnh.
Vấn đề làm tốt bảo hành sản phẩm hoặc thậm chí hỗ trợ khách hàng khi hết thời gian bảo hành (12 tháng) là điều quan trọng giúp Cosp phát triển và được khách hàng nhìn nhận, đánh giá tích cực, sẽ giúp công ty có được sự phát triển bền vững.
Cosp sẽ nỗ lực thực hiện để vấn đề này nếu có phát sinh thì sẽ được giải quyết trong thời gian nhanh nhất.
Quy trình các bước làm cụ thể như sau:
  1. Khách hàng gọi điện thoại thông báo cho công ty theo số hotline trực tiếp trên website hoặc số nhân viên kinh doanh quản lý đơn hàng nhằm nói rõ vấn đề.
  2. Khách hàng Gửi hình ảnh về chi tiết, sản phẩm cần xử lý bảo hành qua email info@cosp.vn để cty nắm được và đánh giá mức độ cần xử lý.
  3. Cosp sau khi nhận được thông tin trên sẽ hẹn thời gian bảo hành hoặc gửi sản phẩm thay thế, bổ sung tùy theo mức độ cần xử lý. Thời gian thông thường Cosp tiến hành bảo hành sau khi nhận được các thông tin trên kéo dài từ 01 tới 05 ngày làm việc.
Hotline:
Hà Nội: 0916.932.899
Đà Nẵng: 0913.545.299
Tp.HCM: 0946.941.299
Nghệ An: 0912.414.855